Wednesday 15 March 2017

ഞങ്ങള്‍ കളി തുടങ്ങി

എനിക്കു വരാന്‍ പോകുന്ന നല്ല നാളുകളെ കുറിച്ച് ഒരു പെണ്ണിനും കിട്ടിക്കാണില്ല എന്റെ അത്രയും കളി ഭാഗ്യമുള്ള ഒരു പുവര്‍. ഏത്രയോ തവണ എത്ര എത്ര കുണ്ണകള്‍, Malayalam sex stories റബ്ബര്‍ കുണ്ണകള്‍, ല്ല മുഴുത്ത വഴുതങ്ങകള്‍ അങ്ങ എന്തൊക്കെ കയറി ഇറങ്ങി എന്തുമാത്രം പാലൊഴുക്കിയ പൂറാണെന്റെതു.എന്റെ 12 ാമത്തെ വയസ്സില്‍ തുടങ്ങിയ കയറ്റിയിറക്കലുകള്‍. ഇന്നും തുടരുന്നു..അപ്പൊ എല്ലാവര്‍ക്കും എന്നെപ്പറ്റി അറിയാം ഇതാണെന്റെ കഥ. എന്റെ കഥ ഞാന്‍ എന്റെ 12 ാമത്തെ വയസ്സില്‍ നിന്നു തുടങ്ങാം.ഞങ്ങളുടെ കുടുംബം ഏറ്റുമാൂരുിന്നും എന്റെ ചെറുപ്പത്തിലെ ഈരാറ്റുപേട്ടയില്‍ വന്നതാണു. ഞാന്‍ വീട്ടിലെ ഒറ്റ മകളായിരുന്നു. അപ്പന്‍ റബ്ബര്‍ തോട്ടം കൃഷി നടത്തിയാണ് ഞങ്ങളുടെ കുടുംബം പുലര്‍ത്തിയിരുന്നത്.അമ്മയ്ക്കു വീട്ടു ഭരണവും. Malayalam sex stories മകാണു മോന്‍സി..ഏന്റെ ചെറുപ്പത്തിലെ കളി കൂട്ടുകാരന്‍.ഏന്റെ പൂറു തേടി വന്ന എന്റെ ആദ്യ പൂറിമോന്‍. കൊച്ചാപ്പ്നും അപ്പ സഹായിക്കാന്‍ വരുമായിരുന്നു. പക്ഷെ കൊച്ചാപ്പന്‍അമ്മച്ചിയുടെ പാല്‍ എടുക്കാണു വന്നിരുന്നതെന്ന് എിക്കു മനസ്സിലാകുന്നത് പിന്നെയാണു.

ഏന്റെ അമ്മ്ച്ചി പിഴയായ സ്തിഥിക്കു ഞാന്‍ പിഴ ആയില്ലെങ്കില്‍ ഇപ്പൊള്‍ പറയുന്ന ഈ ജെനുസ്സിന്റെ തിയറി ഒക്കെ തെറ്റും.അതു പോകട്ടെ. കാര്യം പറയാം.അവന്‍ എന്നെക്കാള്‍ 4 വയസ്സിനു മൂത്തതാണു. മിക്ക ശിയാഴ്ചയും അവന്‍ എളേപ്പ്ന്റെ കൂടെ വരും.ഞാറാഴ്ചയെ പോകു.ആ ദിവസങ്ങള്‍ ഞങ്ങള്‍ ഓരോ കളികള്‍ കളിക്കുമായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം അവന്‍ പറഞ്ഞു മുക്ക് ഡോക്റ്ററും രോഗിയും കളിക്കാം എന്ന്.ഞാനും സമ്മതിച്ചു. ഞങ്ങള്‍ കളി തുടങ്ങി. അവന്‍ എന്നെ രോഗി ആക്കി. ഞാന്‍ പ്രസവിക്കാായി വന്ന രോഗി ആയി.അവന്‍ എന്റെ വയര്‍ തൊട്ട് പരിശോധിച്ചു. അവന്റെ കൈകള്‍ എന്റെ വയറിന്റെ താഴെ എത്തിയപ്പോള്‍ മുതല്‍ എന്താണെന്ന് അറിയില്ല എനിക്ക് ഇക്കിളി ആയി തുട്ങ്ങി. അവന്റെ കൈകള്‍ എന്റെ പൊക്കിള്‍ കടന്ന് താഴെ എത്തി.എന്തൊ എന്നറിയില്ല എനിക്കു വല്ലത്ത ഒരു അനുഭവം. എന്റെ കാലുകല്‍ ഞാന്‍ കൂട്ടി തിരുമ്മി.അവസാം അവന്‍ ഞാന്‍ മുള്ളുന്നിടത്ത് കൈയ്യുടെ വിരലുകളാല്‍ കുസ്രുതി കാട്ടി. ഞാന്‍ പറയാനറിയാത്ത ഏതൊ സുഖത്താല്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു.

അവന്‍ പറഞ്ഞു ഞാന്‍ ഗര്‍ഭിണി ആണെന്നു. അവന്‍ എന്റെ ഓപ്പറേഷനു തയ്യാറായി.എനിക്ക് ഒരു കുഞ്ഞു പാവ ഉണ്ടായിരുന്നു. പ്രസവം കഴിഞ്ഞു ഉാകു ന്ന കുഞ്ഞായി അവന്‍ എന്റെ പാവയെ വാങ്ങി.ശരി ിന്റെ കാല്‍ കുറച്ച് അകത്തി വെക്കെന്നു പറഞ്ഞു.ഞാന്‍ എന്റെ കാലുകല്‍ അകത്തി വച്ചു.അവന്‍ പതിയെ എന്റെ മുള്ളുന്ന എടത്തേക്ക് ആ പാവയെ തിരുകി കയറ്റി.ഏിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി.ഏന്റെ മുള്ളുന്നിടത്തു ഇത്രയും സ്ഥലം ഉന്നുെ ഞാന്‍ അറിയുന്നതു ഇപ്പോളാണു.

ഏനിക്കു എന്തൊ ഒരു സുഖം തോന്നി തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവന്‍ ആ പാവയുടേ ഒട്ടുമുക്കാലും എന്റെ ഇത്തിരിയുള്ള കളി ചെപ്പില്‍ തിരുകി. ഒടുവില്‍ അതു എവിടെയൊ തട്ടി ിന്നപ്പൊള്‍ ഞാന്‍ ഒന്നു മൂളി.അപ്പോള്‍ അവന്‍ തള്ളുന്നത് ിറുത്തി.അവന്‍ എന്നൊട് വേദിച്ഛോ എന്നു ചോദിച്ചു.ഞാന്‍ ഇല്ലെന്നു പറഞ്ഞു.കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അവന്‍ എന്റെ കുഞ്ഞി പൂറില്‍ ിന്ന് ആ പാവക്കുട്ടിയെ ഊരി മാറ്റി.അവന്‍ അതി എന്റെ കൈയ്യില്‍ തന്നിട്ടു പറഞ്ഞു ദാ ിന്റെ കുഞ്ഞെന്നു.ഞാന്‍ പാവക്കുട്ടിയെ വാങ്ങി.അതിന്റെ മേലാകെ ഒരു പശ പോലെ എന്തൊ ഒട്ടിയിരുന്നു.

അങ്ങിനെ എന്റെ പൂറില്‍ ആദ്യമായി ഒരു ആണിന്റെ കൈ തൊട്ടു.പിന്നെയുള്ള രാത്രികളിലെല്ലാം ഞാന്‍ ആ സുഖത്തെ തേടി ടന്നു.എന്റെ അന്വേഷണത്തിലാണ് വേണു മാഷ് വരുന്നത്. സാറി ഞങ്ങള്‍ക്ക് എല്ലാവര്‍ക്കും വലിയ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. ഞാന്‍ പലപ്പൊഴും സാറിന്റെ വീട്ടിലായിരുന്നു റ്റിവി കാണാന്‍ പോകുന്നതു.ഞാന്‍ ചെന്നാല്‍ സാര്‍ എന്നെ വിളിച്ചു മടിയിലിരുത്തി ചോക്ളെട്ടു തരുമായിരുന്നു.എിക്കും സാറി വലിയഇഷ്റ്റമായിരുന്നു. സാരിനു ഞങ്ങളെ എല്ലവരെയും ഇഷ്ടമായിരുിന്നു. പ്രത്യെകിച്ചും എന്റെ അമ്മച്ചിയെ. സാറിന്റെ വീടു അടിച്ചു വാരുന്നതും വെള്ളം കാുെ കൊടുക്കുന്നതുമെല്ലം എന്റെ അമ്മച്ചിയായിരുന്നു. പക്ഷെ അവരുടെ ഇഷ്ടം വെറൊന്നായിരുന്നെന്നു ഞാന്‍ അറിഞ്ഞെതു പിന്നെയാണു.

ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ കടയില്‍ സാധം വാങ്ങി വരുമ്പൊ അമ്മയെ കാണാില്ല്.ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ നോക്കി. ഇല്ല. സാറിന്റെ വീട്ടില്‍ ഞാന്‍ എത്തിയപ്പൊള്‍ അമ്മ്ച്ചീടെ കാല്‍ അകത്തി വച്ചിട്ട് സാര്‍ മുന്നൊട്ടും പിന്നൊട്ടും തള്ളുന്നു.അവര്‍ രും എന്തൊക്കെയൊ വേഗം ആക്ക് എന്നൊ വേഗം ഒഴിക്ക് എന്നൊ ഒക്കെ പറയുന്ന കേട്ടു.കൂറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചി പുറത്ത് ഇറങ്ങി വന്നു.ഞാന്‍ അമ്മച്ചീയോടു ചോദിച്ചൂ എന്താ പറ്റിയതെന്നു.അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു അമ്മച്ചിടെ കാല്‍ ഉളുക്കിയത് സാര്‍ തിരുമ്മുകയായിരുന്നു എന്നു…….. അതു അമ്മച്ചിടെ പൂറിന്റെ കഥ.

ഞാന്‍ എന്റെ കുഞ്ഞി പൂരിലേക്കു വരാം. ഒരു ഞായറാഴ്ച ഞാന്‍ കാര്‍റ്റൂന്‍ കാണാന്‍ സാറിന്റെ വീട്ടില്‍ എത്തി.സാര്‍ എന്നെ പതിവ് പോലെ മടിയില്‍ ഇരുത്തി..ഞാന്‍ ജംഗിള്‍ബുക്ക് ക് രസിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. സാറിന്റെ കൈകള്‍ ഏന്റെ ര് കാലിലും ആയിരുന്നു വച്ചിരുന്നതു, കുരച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പൊള്‍ സാറിന്റെ കൈകള്‍ം മുകളിലേക്ക് നീങ്ങി തുടങ്ങി.

No comments:

Post a Comment