Friday 10 March 2017

തിരുവല്ലയിലെ രാത്രികൾ – ഒന്നാം രാത്രി

ഡിസംബറിൽ അച്ചായൻ വിളിച്ചിട്ടുണ്ട്…ക്രിസ്മസിന് അങ്ങ് എത്തണം എന്ന്… കുറെ വര്ഷങ്ങളായി സ്ഥിരം ഉള്ള പരിപാടിയാണ്..ക്രിസ്മസിന് വിളിക്കുക, ആ ഒരാഴ്‌ച കൂടെ നിർത്തുക..ആ ഒരാഴ്ച. അച്ചായന്റെ കൂടെ, അച്ചായന്റെ പെണ്ണായി, അച്ചായൻ പറയുന്നത് അനുസരിച്ചു ജീവിക്കുക…കേൾക്കുമ്പോൾ നല്ല സുഖം ഉണ്ടെങ്കിലും അത് അത്ര സുഖം ഉള്ള പരിപാടി അല്ല…

രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ മുതൽ ഒരു പെണ്ണായി ജീവിക്കുക… ആണത്വത്തിന്റെ പൊടി പോലും വരുത്താതിരിക്കുക അതൊക്കെ ശ്രമകരമായ ഒരു കാര്യമാണ്.. എവിടെയെങ്കിലും ആണത്വത്തിന്റെ ഒരു പൊടി കണ്ടാൽ അച്ചായൻ ചൂരൽ എടുക്കും..

ഒരു പക്ഷെ കഴിഞ്ഞ കുറെ വർഷങ്ങൾ ആയി അച്ചായന്റെ ഈ ചിട്ടയായ പരിശീലനം അല്ലെ എന്നെ ഒരു പെണ്ണ് ആക്കിയത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ട്…2005 ലെ ഒരു ക്രിസ്സ്മസ്സിനു ആണ് അച്ചായൻ അച്ചായന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് അനുസരിച്ചു ഒരു പെണ്ണ് ആക്കിയത്…

എറണാകുളത്തു നിന്നും എന്നെ കൂട്ടാൻ വരുമ്പോളേ അച്ചായൻ പറയും.. നിനക്ക് എന്തെങ്കിലും വാങ്ങാൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ വാങ്ങാം… എന്നിട്ടു എന്നെ കൊണ്ട് എല്ലാം പുതിയത് വാങ്ങിപ്പിക്കും… എംജി റോഡിൽ ഉള്ള കടകളിൽ കയറ്റി സാരി, ചുരിദാർ, പാവാട, ബ്ലൗസ് എന്നിവയെല്ലാം എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് വാങ്ങി തരും..വില അച്ചായൻ നോക്കാറില്ല… പക്ഷെ ഞാൻ അച്ചായന്റെ കൂടെ ഉള്ളപ്പോൾ ഇടുന്നതു ക്ലാസ് ആവണം എന്ന് അച്ചായന് നിർബന്ധം ഉണ്ട്…അത് കൊണ്ട് തന്നെ അച്ചായൻ നിർബന്ധിച്ചു എന്നെ കൊണ്ട് നല്ല സ്റ്റൈൽ ആയ ബ്രാ, പാന്റി ഒക്കെ Œ#3381;ാങ്ങിപ്പിക്കും…

എല്ലാം വാങ്ങി ബാഗുകളുമായി നേരെ ഒരു പോക്കാണ്… തിരുവല്ലയിലേക്കു…അവിടെ ആ കൊട്ടാരം പോലെയുള്ള വീടിന്റെ മുന്നിൽ വണ്ടി നിറുത്തി വീടിന്റെ കീ തരും… ഞാൻ തുറന്നു അകത്തു കേറുമ്പോളേക്കും അച്ചായൻ ഫുഡ് വാങ്ങാൻ പോവും…രണ്ടെണ്ണം അടിച്ചു ഫുഡും വാങ്ങി വരുമ്പോൾ ഒരു പെണ്ണ് വാതിൽ തുറക്കണം എന്ന് അച്ചായന് നിർബന്ധം ആണ്…

മിക്കവാറും അച്ചായൻ വരുമ്പോളേക്കും ഞാൻ സാരിയൊക്കെ ഉടുത്തു അണിഞ്ഞു ഒരുങ്ങി വാതിൽ തുറക്കും..അച്ചായന്റെ ചുണ്ടിൽ ചിരി വരുന്നതും മുണ്ടിനുള്ളിൽ ജവാൻ പൊങ്ങി വരുന്നതും കാണുമ്പോൾ എനിക്കി സത്യത്തിൽ നാണം വരാറുണ്ട്…

ഷർട് പകുതി ഊരി നെഞ്ചത്തെ നരച്ച രോമങ്ങൾ കാണിച്ചുകൊണ്ടുള്ള അച്ചായന്റെ ആ ഒരു ഇരുപ്പു സത്യത്തിൽ എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്…

മദ്യമൊഴിച്ചു ഗ്ലാസ് എന്റെ നേരെ നീട്ടുമ്പോൾ ഞാൻ അത് വാങ്ങി കുടിക്കണം എന്ന് അച്ചായന് നിര്ബന്ധമാണ്…ഞാൻ കുടിച്ചതിന്റെ ബാക്കി അച്ചായൻ കുടിക്കും.. പിന്നെ എനിക്ക്…

എന്നെ മടിയിലിരുത്തി നെഞ്ചത്തേക്ക് ചേർത്ത് എന്റെ ചെവിയുടെ പുറകിൽ ഉമ്മ വച്ച് എന്റെ കാലുകൾക്കിടയിലേക്കു നീളുന്ന അച്ചായന്റെ കയ്യിലെ നനുത്ത രോമങ്ങളെ തഴുകി..മറു കൈ കൊണ്ട് അച്ചായന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിച്ചു ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വെക്കാൻ പോകുമ്പോൾ അച്ചായൻ വിളിക്കും…എന്റെ ചരക്കേ ….

അവിടെ നിന്നും അച്ചായൻ എന്നെ കോരി എടുത്തു ബെഡിൽ കൊണ്ടിട്ടു..എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറി കിടന്നു എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു വലിച്ചു…എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി ഈമ്പി ..അച്ചായന്റെ നാക്ക് എന്റെ വായിലേക്ക് കുത്തി കയറ്റി..ഞാൻ അതിൽ ചപ്പി…

എന്റെ കൈകൾ രണ്ടും രണ്ടു വശത്തേക്കും അമർത്തി പിടിച്ചു അച്ചായൻ എന്റെ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു…സാരിയുടെ പല്ലു വലിച്ചു മാറ്റി എന്റെ കഴുത്തിന് താഴെ ബ്ലൗസിന് മുകളിൽ ചുംബിച്ചു… താഴെ എന്റെ വയറിലും പൊക്കിളിന്റെ വശങ്ങളിലും അച്ചായൻ ചുംബിച്ചു… ഞാൻ ബ്ലൗസ്സിന്റെ ഹുക്കുകൾ ഊരി കൊടുത്തു…അച്ചായൻ എന്റെ ബ്രാ വലിച്ചു നീക്കി എന്റെ സ്തനങ്ങളിൽ ചുംബിച്ചു.. ഞെട്ടുകളിൽ ചപ്പി വലിച്ചു…

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു.. അച്ചായൻ എന്റെ കൈകളിൽ ബലമായി പിടിച്ചു ബെഡിലേക്കു അമർത്തി കിടത്തി..എന്റെ ചുണ്ടുകളിലും മാറിലും കഴുത്തിലും മാറി മാറി ചുംബിച്ചു…എന്റെ പുളച്ചിൽ അച്ചായനെ കൂടുതൽ ഉന്മാദനാക്കി…

ഊരെടി …അച്ചായൻ ആജ്ഞാപിച്ചു.. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു എന്റെ ബ്ലൗസും ബ്രായും ഊരി മാറ്റി..അപ്പോളേക്കും അച്ചായൻ ഷർട്ടും മുണ്ടും ഊരി എറിഞ്ഞു..അച്ചായന്റെ ഷെഡ്‌ഡിയിൽ നിന്നും അച്ചായന്റെ ഗദ പുറത്തേക്കു ചാടി നിൽക്കുന്നു..
ഒട്ടും മടി വിചാരിക്കാതെ ഞാൻ മുന്നോട്ടു ആഞ്ഞു അതിൽ പിടിച്ചു…മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് അച്ചായന്റെ ഷഡി ഊരി …അച്ചായന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി കൊണ്ട് അച്ചായന്റെ അണ്ടിയിൽ ഉമ്മ വച്ചു ..നാക്കു കൊണ്ട് നക്കി….

അച്ചായൻ സുഖം കൊണ്ട് മുകളിക്കേക്കു നോക്കോയപ്പോളേക്കും ഞാൻ അച്ചായന്റെ അണ്ടി എന്റെ വായിലാക്കി…ഊമ്പി…

ഊഊ പൂറി മോളെ … രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു താളത്തിനു ഊമ്പിച്ചു…

അച്ചായന് സുഖം കേറി വരുന്നത് എനിക്ക് മനസ്സിലായി…

ഇനി കിടക്കെടി ..അച്ചായൻ പറഞ്ഞു…ഞാൻ മലർന്നു കിടന്നു.. അച്ചായൻ എന്റെ സാരികുത്തു അഴിച്ചു …താഴേക്കു മാറ്റി…എന്റെ പാന്റി വലിച്ചു ഊരി എറിഞ്ഞു…

ഒരു ആവേശത്തോടെ എന്റെ മുകളിലേക്ക് കിടന്നു അച്ചായൻ അണ്ടി എന്റെ കുണ്ടിയിലേക്കു കയറ്റി.. എന്റെ മുഖത്തു ഉണ്ടാകുന്ന ഭാവങ്ങൾ നോക്കി എന്നെ ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് അടിച്ചു…

അച്ചായന്റെ വലിയ കുണ്ണ എന്റെ ഉള്ളിൽ കയറി ഇറങ്ങുമ്പോൾ ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു…ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു …അച്ചായനെ കെട്ടി പിടിച്ചു…അച്ചായന്റെ രോമം നിറഞ്ഞ മാറിൽ എന്റെ മുഖം പൂഴ്ത്തി..

ഒരു കാളക്കൂറ്റനെപ്പോലെ അച്ചായൻ അടിച്ചു…എന്റെ ചെറിയ കുണ്ണ ഒരു ഭാവ ഭേദവും കൂടാതെ തീരെ ചെറുതായി തന്നെ കിടന്നു… അച്ചായന്റെ രോമം നിറഞ്ഞ മാറിലെ മുല ഞെട്ടുകളിൽ ഞാൻ ഞെക്കി…ഓരോ അടിക്കും സ്ത്രൈണത നിറഞ്ഞ എന്റെ ശബ്ദത്തിൽ ഞാൻ അച്ചായാ.. അച്ചായാ.. എന്ന് വിളിച്ചു സുഖിപ്പിച്ചു.. അച്ചായൻ അത് ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ എന്നിലേക്ക്‌ അടിച്ചു കയറ്റി…

വരുവാ മോളെ വരുവാ.. എന്നും പറഞ്ഞു അച്ചായൻ അണ്ടി വലിച്ചൂരി എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി…അച്ചായന്റെ കൊഴുത്ത കുണ്ണപ്പാൽ എന്റെ കവിളിലും അണ്ണാക്കിലും നിറഞ്ഞു…അൽപ നേരം വായിൽ സൂക്ഷിച്ചു രുചി അറിഞ്ഞു ഞാൻ അച്ചായന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കി അത് കുടിച്ചു ഇറക്കി…എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ നിന്നും വെളിയിൽ പോയ പാൽ വടിച്ചു നക്കുമ്പോൾ അച്ചായൻ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു…

നീ എന്റെ ചരക്കാ… നിന്നെ പോലെ വേറെ ആരും ഇല്ല…

കട്ടിലിൽ എന്റെ മുകളിലേക്ക് ഒരു കാൽ എടുത്തു വച്ച് എന്നെയും കെട്ടി പിടിച്ചു അച്ചായൻ ഉറങ്ങി…

ഒന്നാം രാത്രി അങ്ങനെ കഴിഞ്ഞു…

No comments:

Post a Comment