Friday 10 March 2017

സുനിതാമ്മയുടെ പച്ചക്കറിപ്പന്തല്‍

കുറെ നാളായി കൂട്ടുകാരെ കണ്ടിട്ട്. അവര്‍ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാന്‍ വിളിച്ചപ്പോള്‍ ഒന്നു പോയേക്കാമെന്നു വച്ചു. എല്ലാമെടുത്ത് ഇറങ്ങാന്‍ നേരം പോവുകാണെന്നു മമ്മി സുനിതയോടു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അടുക്കളയില്‍ എന്തോ പണിയിലായിരുന്ന മമ്മി ഓടി വന്നു. എന്നെ യാത്രയാക്കി വാതിലടക്കാനാണ്. ഗൗണ്‍ കയറ്റിക്കുത്തി കാല്‍മുട്ടുകളും തുടകളും കാണിച്ച് മുലകള്‍ തുള്ളിച്ചാണ് മമ്മി മുമ്പില്‍ വന്നു നിന്നത്.

” ഓ, ജിതിന്‍ എന്നെ തനിച്ചാക്കീട്ട് പോകുവാണല്ലോ ഫ്രണ്ട്സിന്‍റെ കൂടെ കളിക്കാന്‍” മമ്മി കള്ളപ്പരിഭവം കാണിച്ചു.

“ഞാനിപ്പൊ വരില്ലേടി മമ്മിപ്പെണ്ണേ…” ഞാന്‍ സുനിതാമ്മയുടെ വയറില്‍ കൈ വച്ച് മമ്മിയുടെ പൊക്കിള്‍ മെല്ലെ ചൊറിഞ്ഞു കൊടുത്തു.

പൊക്കിള്‍ ചൊറിഞ്ഞാല്‍ മമ്മിയുടെ പരിഭവം പതിയെ മാറും. കമ്പി കയറാന്‍ തുടങ്ങും. അതൊരു ടെക്നിക്കാണ്. മമ്മി അടുത്തേയ്ക്കു നീങ്ങി നിന്നു. ഞാന‍് മമ്മിയുടെ മുലകളില്‍ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. കുണ്ണ പതിയെ ഉണര്‍ന്നു. മമ്മി ബര്‍മുഡയുടെ മേലേക്കൂടി അതില്‍ പിടിച്ചു.

“ഈ ബാറ്റും ബോളുമൊന്നും കേടാക്കരുതേ…” മമ്മി ചിരിച്ചു.

“ഇല്ല മമ്മി, അതു മമ്മീടെ അല്ലേ.. ഞാന്‍ കേടാക്കില്ല.”

കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ചുണ്ടു ചപ്പി ഒരുമ്മ കൊടുത്ത് ഞാന്‍ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാന്‍ പോയി. കമ്പിയായതിനാല്‍ കളിയിലൊന്നും വേണ്ടത്ര ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല. കുറെ നേരം കളിച്ച് തിരിച്ചു വന്നപ്പോള്‍ ഡാഡി ഇരുന്നു ടി വി കാണുന്നു. അകത്തു കയറി ഞാന്‍ ചായ കുടിച്ചു. മുന്പിലേയ്ക്കു വന്നപ്പോള്‍ ഡാഡി പറഞ്ഞു.

“ഡാ, മമ്മി ടെറസിലെ ചെടികള്‍ നനയ്ക്കുകയാണ്. പച്ചക്കറിയും കുറെ നട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ. നിനക്കെന്താ ടെറസില്‍ പോയി മമ്മിയെ ഒന്നു സഹായിച്ചാല്…”

സഹായിക്കാം എന്നു പറഞ്ഞു ഞാന്‍ ടെറസിലേയ്ക്കു പോയി. ഡാഡി ഇനി ഒമ്പതര വരെ ന്യൂസ് ചാനലുകളും നോക്കി അങ്ങിനെയിരുന്നോളും.
ടെറസില്‍ മമ്മി പണിയെടുത്ത് നല്ലൊരു പച്ചക്കറിപന്തല്‍ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്. അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ മമ്മി ഒരു പച്ചക്കറി ഗ്രോ ബാഗിലെ മണ്ണില്‍ എന്തോ ചെയ്യുകയാണ്. ചെടികളൊക്കെ ചുറ്റും വളര്ന്നു പന്തലിട്ടു നില്‍ക്കുന്നതിനാല്‍ ആരും കാണുകയില്ല. കുനിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന മമ്മിയുടെ സുന്ദരമായ കുണ്ടികള്‍ ഞാന്‍ കുറേ നേരം കണ്ടു നിന്നു. പിന്നെ പതിയെ ചെന്ന് അവയില്‍ പിടിച്ചു. മമ്മി അനങ്ങിയില്ല. ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ കുണ്ടികള്‍ പതിയെ തടവിയുടച്ചു. മമ്മി അങ്ങിനെ തന്നെ നിന്നുകൊണ്ട് പതിയെ ചോദിച്ചു.

“വന്നോ കൊതം കൊതിയന്‍…”

മമ്മിയുടെ ആനക്കൊതങ്ങളില്‍ ഒരടി വച്ചു കൊടുത്തു കൊണ്ടു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ഉവ്വാടി, മമ്മിക്കൊതിച്ചി..”

മമ്മി ഷ‍ഡ്ഡ‍ിയിട്ടിട്ടില്ല. ഞാന്‍ കുണ്ടികള്‍ ഞെരിച്ചു ഞെരിച്ച് ഗൗണ്‍ ഉയര്‍ത്തി. ചന്തികള്‍ അനാവൃതങ്ങളായി.

“ആരേലും കാണുമെടാ..”

“ആരും കാണില്ല മമ്മീ, ഇതു കറക്ട് സ്ഥലമാണ്. താഴെ ഡാഡിയുണ്ട്.”

“ങ്ഹാ, നീയിവിടെ എന്തു ചെ്യ്യാനാ പ്ലാന്‍..”

“ഒന്നുമില്ല. പറഞ്ഞെന്നേയുള്ളൂ”

ഞാന്‍ പൂര്‍ണമായും നഗ്നമാക്കപ്പെട്ട മമ്മിയുടെ മാദകച്ചന്തികളില്‍ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചുടച്ചു.

ങ്ഹും… ഹൗവ്.. എന്നൊരു സീല്‍ക്കാരം മമ്മി പുറപ്പെടുവിച്ചു തുടങ്ങി.

കുനിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന മമ്മിയുടെ പൂറിലേയ്ക്ക് പിന്നില്‍ നിന്നു ഞാന്‍ പതിയെ വിരലു കടത്തി. പൂറു തലോടി. അപ്പോള്‍ മമ്മി വാവ്..ഹും.. എന്നെല്ലാം കുറുകിക്കൊണ്ട് നിവര്‍ന്നു. നിവര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന ചന്തികളുടെ ഷേയ്പ് ഞാന്‍ കണ്ടാസ്വദിച്ചു. അവയില്‍ ഉമ്മ വച്ചു, കടിച്ചു, ചപ്പി.
മമ്മി പതിയെ തിരിഞ്ഞു. ഞാന്‍ മുട്ടു കുത്തി. മമ്മിയുടെ പൂറ് ഇപ്പോള്‍ നേരെ എന്‍റെ മുമ്പിലാണ്. രണ്ടു ദിവസം മുമ്പ് ഞാന്‍ ഷേവ് ചെയ്തു പൂറില്‍ ചെറുരോമങ്ങള്‍ വളര്‍ന്നിരിക്കുന്നു. ഞാനവയില്‍ തടവി. പൂര്‍ചുണ്ടുകളില്‍ തലോടി വിരലിട്ടപ്പോള്‍ നന‍ഞ്ഞിരിക്കുന്നു.

“അമ്പടീ മമ്മിക്കള്ളീ, നനഞ്ഞൊലിച്ചല്ലോ.”

“ഓ പിന്നെ, ഒലിച്ചൊന്നുമില്ല. പിന്നെ എന്‍റെ ബാറ്റും ബോളും കൊണ്ടു നീ വരുന്നതും കാത്തിരിക്കുവാരുന്നല്ലോ ഞാന്‍.”

“അതൊക്കെ ഭദ്രമായി തന്നെ കൊണ്ടു വന്നിട്ടുണ്ട്.”

ഞാനെണീറ്റു.

“എവിടെ കാണട്ടെ..”

മമ്മി ഒരു ഗ്രോബാഗിലെ മണ്ണില്‍ ചന്തിയമര്‍ത്തി ഇരുന്നു. എന്‍റെ ബര്‍മു‍ഡ വലിച്ചു താഴ്ത്തി. കുലച്ചു നില്‍ക്കുവായിരുന്ന കുണ്ണ പുറത്തു ചാടി. ഉണ്ടകളെ മമ്മി അരുമയായി പിടിച്ചു പുറത്തെടുത്തു. പിന്നെ എല്ലാം നന്നായി ഒന്നു തടവിയുടച്ചു. പതിയെ വായിലേയ്ക്കു വച്ചു. നന്നായി ചപ്പി. തലയാട്ടി ആസ്വദിച്ചു മമ്മി എന്‍റെ കുണ്ണ ചപ്പുമ്പോള്‍ പോണി ടെയില്‍ പോലെ കെട്ടിയിരിക്കുന്ന മമ്മിയുടെ മുടി നല്ല താളത്തില്‍ ആടുന്നു. ഞാാ മുടിവാലില്‍ പിടിത്തമിട്ടു. അതില്‍ പിടിച്ച് മമ്മിയുടെ ചപ്പല്‍ നിയന്ത്രിച്ചു.

പോണി ടെയിലിനോടുള്ള എന്‍റെ കമ്പം മമ്മിയ്ക്കും അറിയാം. മമ്മി എനിക്കു വിധേയയായി നിന്നു തന്നു. പോണി ടെയിലില്‍ പിടിച്ചു വലിച്ചുള്ള കുണ്ണചപ്പിക്കല്‍ എനിക്കു ശരിക്കും കമ്പിയാക്കി. പാലു ചീറ്റാറായി.

“പാലു വായില്‍ വേണോ, പൂറില് വേണോ..”

മമ്മിയ്ക്ക് എന്തോ പറയണമെന്നുണ്ടെങ്കിലും കുണ്ണ വായില്‍ നിന്നെടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചില്ല. മുടിയില്‍ പിടിച്ച് അമര്‍ത്തി നിറുത്തിയിരിക്കുകയാണ്.

“പറയെടീ, സുനിതാമ്മപ്പൂറി നിനക്കു വായില്‍ വേണോ പൂറില്‍ വേണോ..”

കുണ്ണ വായില്‍ നിന്നെടുക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും ഞാന്‍ മുടിയിലെ പിടിത്തം മുറുക്കി. പറയാന്‍ ശ്രമിച്ചപ്പോള്‍ മമ്മിയ്ക്കു ചെറുതായി ചുമ വന്നു. എന്‍റെ കുണ്ണ വായില്‍ വച്ചു കൊണ്ടു തന്നെ മമ്മി പതിയെ ചുമച്ചു. പിന്നെ കൈ കൊണ്ട് താഴേയ്ക്ക് ആംഗ്യം കാണിച്ചു.സ്വന്തം പൂറിലേയ്ക്ക്.

“പൂറില്‍ മതി, അല്ലേടി മമ്മിപ്പൂറി…”

മമ്മി തലയാട്ടി.

ഞാന്‍ മുടിയിലെ പിടി വിട്ടു. കുണ്ണ വായില്‍ നിന്നെടുത്ത ശേഷം മമ്മി എന്‍റെ തുടയില്‍ നുള്ളി.

“ഈ ചെക്കന്‍, ശ്വാസം മുട്ടിപ്പോയി…”

പിന്നെ എണീറ്റ് കൈ കുത്തി കുനിഞ്ഞു നിന്നു.

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “കുനിച്ചു നിറുത്തിയല്ല ഇന്നു മമ്മപ്പെണ്ണിനെ പണ്ണുന്നത്. ഇവിടെ തറയില്‍ കിടത്തിയാണ്.”

“വേണ്ടടാ കുട്ടാ. അവിടൊക്കെ മണ്ണാണ്. ദേഹത്തൊക്കെ മണ്ണാകും.”

“മണ്ണാകട്ടെ. മണ്ണും പെണ്ണും പകരുന്ന ലഹരി. അതെനിക്കറിയണം.”

ഞാന്‍ മണ്ണു പുരണ്ട ടെറസില്‍ മമ്മിയെ മലര്‍ത്തിക്കിടത്തി. മണ്ണില്‍ മലര്‍ന്ന മമ്മിയുടെ മാറിലെ മുലകളില്‍ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. പിന്നെ കയറി പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. മണ്ണില്‍ കിടക്കുന്ന മമ്മിയുടെ പൂറില്‍ പണ്ണുന്ന സുഖമറിഞ്ഞ് കുണ്ണ പാലു ചീറ്റി.

No comments:

Post a Comment