Friday 10 March 2017

നീലച്ചടയൻ തന്ന സൗഭാഗ്യം – ജെസ്സി ചേച്ചി

“വേണേ മൂഞ്ചെടാ നാറീ…” രാജൻ നിന്ന് ചീറി.
“ഇല്ലാത്ത കാശ് ഉണ്ടാക്കി വാങ്ങിച്ചതാ. അപ്പം അവൻറെ ഒരു കോണാത്തിലെ ചോദ്യം വാറ്റെയൊള്ളുന്നു. വേണേ ഊംബിയാ മതിയെടാ മൈരേ…”
“കഴുവേറീ… നിന്നെ നാളെയിങ്ങോട്ട് കെട്ടിയെടുത്താ പോരാരുന്നോടാ മൈരാ…”
പല്ലും കടിച്ചു പിടിച്ച് മുഖമടുപ്പിച്ച് അവൻ ചോദിച്ചു. രാജൻറെ കലി അടങ്ങുന്നില്ല.
പത്താം തരം കഴിഞ്ഞ് അവധിക്കാലം നല്ല നടപ്പിനായി എന്നെ അമ്മാവൻറെ വീട്ടിലേയ്ക് നാടു കടത്തിയിരിക്കുകയാണ്. അയൽപക്കത്തെ അനിതയുടെ വിവാഹം പ്രമാണിച്ചാണ് ഇപ്പോളത്തെ ഈ തിരിച്ചു വരവ്. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് നാളെ തന്നെ മടങ്ങും.
ഇടയ്കിടെ വീണും ഞൊണ്ടിയും പത്താം തരം എത്തിയപ്പോൾ പ്രായം 18. എൻറെ ഉറ്റ ചെങ്ങാതിമാരാണ് രാജനും അനിയൻ കുഞ്ഞും പിന്നെ വാറ്റടിയ്കാൻ വേണ്ടി കരിക്ക് പറിക്കാൻ പോയിരിക്കുന്ന ഏലിയാസും. എൻറെ തലവെട്ടം കണ്ടപ്പോൾ മൂന്ന് ഷെയർ നാലായല്ലോ എന്ന രാജൻറെ സങ്കടമാണ് ഇവിടെ കണ്ടത്.
അനിയൻ കുഞ്ഞ് ഇതൊന്നും തന്നെ ബാധിയ്കുന്ന പ്രശ്നമേ അല്ലാ എന്ന രീതിയിൽ ധ്യാനത്തിലെന്ന വണ്ണം കണ്ണുകളുമടച്ച് ബെർക്കിലി സിഗരറ്റും വലിച്ചു കൊണ്ട് മേൽപ്പോട്ടും നോക്കി ചമ്രം പടഞ്ഞിരിപ്പുണ്ട്. നീലച്ചടയൻറെ രൂക്ഷമായ ഗന്ധം അവിടമാകെ നിറഞ്ഞു നിന്നു.
“ആരുടെ പറമ്പീന്നാടാ ഏലിയാച്ചൻ കരിക്കിടാൻ പോയത്?”
ഞാൻ കുഞ്ഞിനോട് ചോദിച്ചു. അവൻ കൈ മലർത്തി.
ഞാൻ ഒരു അര ഗ്ളാസൂടെ എടുത്ത് കുടിച്ചിട്ട് രാജനെ വിളിച്ചു.
“വാടാ പരനാറീ. വീട്ടി കാശിരുപ്പൊണ്ട് പോയി അരക്കുപ്പീം കൂടെ വാങ്ങിച്ചോണ്ട് വാ.”
വാറ്റുകാരി മിനാക്ഷിയേടത്തീടെ വീട്ടിലേയ്ക് ഞങ്ങളാരും പോകില്ല. പോയാൽ വീടുകളിലപ്പോൾ തന്നെ അറിയും. രാജനാണ് അവിടെ പോകാറ്. മീനാക്ഷി അവൻറെ ഒരു അകന്ന ബന്ധു കൂടിയാണ്.
“അവൻ കരിക്കുമായി വരുമ്പോ ഇത് തീരുവല്ലോ. ഒരു കുപ്പി മേടിക്കെടാ.”
പറഞ്ഞ് രാജൻ അര ഗ്ളാസ് ഊറ്റി വെള്ളം തൊടാതെ വിഴുങ്ങി.
“എന്നാപ്പിന്നങ്ങനെ തന്നെ.”
ഞാൻ വീണ്ടും മുക്കാൽ ഗ്ളാസു കൂടി ഊറ്റിയടിച്ച് ചിറിയും തുടച്ച് നടന്നു. രാജൻ പിന്നാലെയും.
കുറശ്ശ് ദൂരം ഇരുട്ടത്ത് ചെന്ന് കാണും. വഴിയരികിൽ ഇരുട്ടത്ത് നിന്നും ഒരു ശബ്ദം. ഞാൻ നിന്ന് ചെവിയോർത്തു.
“പോടീ പൂറീ…” കേൾക്കുന്ന വളരെ ദയനീയമായ ഞരക്കങ്ങൾ ഇതാണ്.
“മൈര്… അതാ അന്തോണിയാ. നീ വാ…”
രാജൻ എൻറെ കൈയിൽ പിടിച്ച് വലിച്ച് നടന്നു.
“കഴുവേറി… വാറ്റിൻറെ കൂടെ കഞ്ചാവും കൂടെ കേറ്റീട്ടുള്ള കിടപ്പാ. ഇനി കാലത്തേ പൊങ്ങത്തൊള്ളു. ഈ നാറിയാ നമ്മടെ കുഞ്ഞിനും കൊടുക്കുന്നേ.”
രാജന് ആന്റണിയുടെ കാര്യം പറയുന്നതേ കലിപ്പാണ്. തലച്ചോറിനെ നേരിട്ട് നശിപ്പിച്ച് മനുഷ്യനെ ഭ്രാന്തനാക്കുന്ന കഞ്ചാവ് ഞങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിന് കൊടുക്കുന്നതിനാലാണ് ഈ കലി. ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തിൽ വല്ലപ്പോഴും കഞ്ചാവടിയ്കുന്നത് കുഞ്ഞ് മാത്രമാണ്.
ഞാൻ വീട്ടിലേയ്ക് കയറിയപ്പോൾ രാജൻ വഴിയിൽ മറഞ്ഞ് നിന്നു. ഞാൻ കാശുമെടുത്ത് ഇറങ്ങി ചെന്നു. കാശ് അവൻറെ കൈയിൽ കൊടുത്തിട്ട്
“ഞാനിനി വരുന്നില്ലെടാ. ഭയങ്കര തലവേദന. രണ്ട് ഗ്ളാസ് അടിച്ചില്ലേ… മതി.”
ഞാൻ നെറ്റിയിൽ അമർത്തിത്തടവി.
“ശ്ശോ… നീയൂടൊണ്ടല്ലോന്ന് പറഞ്ഞ് ഏലിയാച്ചൻ പോരുന്ന വഴി ഒത്താ സാറാമ്മേടെ ഒരു കോഴിയേം പൊക്കിക്കൊണ്ടേ വരത്തൊള്ളു.”
രാജൻ നിരാശനായി.
“പോട്ടെ സാരമില്ല. നമുക്ക് അടുത്താഴ്ച കൂടാം. ഇത് നിങ്ങളങ്ങ് തീർക്ക്.”
ഞാൻ തിരികെ മുറ്റത്തേയ്ക് കയറി. രാജൻ വളവ് തിരിഞ്ഞ് മറഞ്ഞതും ഞാൻ ഇരുളിൽ നിന്നും വഴിയിലേക്കിറങ്ങി. അന്തോണി കിറുങ്ങി കിടക്കുന്നത് കണ്ടതും എൻറെ ചാർട്ട് ചെയ്ത പ്രോഗ്രാമുകളെല്ലാം ക്യാൻസലായി. എൻറെ മനസ്സിൽ പുതിയ പദ്ധതികളുടെ കണക്കു കൂട്ടലുകൾ ധ്രുത ഗതിയിൽ നടന്നു. അതാണ് രാജൻ ഒറ്റയ്ക് മടങ്ങാൻ കാര്യം.
അന്തോണി എന്ന 40 വയസ്സുകാരൻ ആന്റണിച്ചേട്ടൻ തമരടിക്കാരനാണ്. കിണറുകളിലേയും മറ്റും പാറ വെടി വച്ച് പൊട്ടിച്ച് കൊടുക്കുകയാണ് പണി. ഞങ്ങളുടെ തൊട്ടയൽപക്കമാണ്. ഞങ്ങളുടെ വീടിൻറെ സൈഡിലൂടെയുള്ള തൊണ്ടിലൂടെ ഒരു ഇരുനൂറ് മീറ്റർ ഉള്ളിലേയ്ക് നടന്നാൽ അന്തോണിച്ചേട്ടൻറെ വീടെത്തി. പകൽ അന്തോണി എക്ട്രാ ഡീസന്റാണ്. വലിയ ശബ്ദമില്ല. സംസാരമില്ല. നന്നായി പണിയെടുക്കും. മെല്ലിച്ചതെങ്കിലും നല്ല ആരോഗ്യമുള്ള കറുത്ത ശരീരം.
പക്ഷേ ആറു മണിയായാൽ ആളാകെ മാറും. ഒരു പൈന്റ് റം പുറകേ നീലച്ചടയൻ കഞ്ചാവ് ബീഡി രണ്ടെണ്ണം. പണി കഴിഞ്ഞ വെപ്രാളത്തിൽ വല്ലതും അൽപം കഴിച്ചിട്ട് ഉടൻ തന്നാണ് ഈ കലാ പരിപാടി. കുടി കഴിഞ്ഞ് എട്ട് മണിയുടെ വണ്ടിയ്ക് വന്നിറങ്ങുന്ന അന്തോണി അവിടെ വെയിറ്റിംഗ് ഷെഡ്ഡിൽ തന്നെ ഇരുന്ന് ഒരു കഞ്ചാവു ബീഡി വലിയ്കും. അപ്പോൾ തന്നെ പൈന്റ് നന്നായി പ്രവർത്തിച്ചിട്ടുണ്ടാവും. ആ കഞ്ചാവ് ബീഡി കൂടിയാകുമ്പോൾ പൂർത്തിയാകും. അത് കഴിഞ്ഞ് ബീഡിയും തീപ്പെട്ടിയും വാങ്ങി തെന്നിത്തെറിച്ച് വീട്ടിലേയ്ക് നടക്കുമ്പോൾ അടുത്ത കഞ്ചാവു ബീഡി കൂടി കൊളുത്തും. അരക്കിലോമീറ്റർ നടന്ന് വീടെത്തില്ല. എവിടെ വീഴുന്നോ അവിടെ കിടക്കും. വെളുപ്പിന് മൂന്ന് മണി നാലുമണിയാകുമ്പോൾ പരവേശപ്പെട്ട് കണ്ണ് തുറക്കുന്ന അന്തോണി ധ്രുതഗതിയിൽ വീടെത്തി വെള്ളമൊഴിച്ചിട്ടിരിക്കുന്ന പഴകഞ്ഞി ഒരു കലം അകത്താക്കി കയറിക്കിടക്കും. ഇതാണ് നിത്യമുള്ള ജീവിതചര്യ.
എനിക്ക് ഓർമ്മ വെച്ചപ്പോൾ മുതൽ ഞാൻ കാണുന്ന കാഴ്ചയാണിത്. നേരം വെളുത്താൽ കുളിച്ച് മിടുക്കനായി പണിയ്ക് പോകും. വീട്ടിൽ വല്ലപ്പോഴും വല്ലതും കൊടുത്താലായി. അഞ്ച് വർഷം മുൻപ് ആന്റണിച്ചേട്ടൻ പെണ്ണു കെട്ടി. അന്തോണിയേക്കാൾ 15 വയസ്സിന് ഇളപ്പമുള്ള ജെസ്സി. ഒരാറ്റൻ ചരക്ക്. ഗോതമ്പിൻറെ നിറവും പൂച്ചക്കണ്ണുകളും വട്ട മുഖവും ചുമലിൽ നിന്ന് അൽപം കൂടി താന്ന് സമൃദ്ധമായ ചുരുളൻ മുടിയുമായി ഒരാറ്റൻ ഉരുപ്പടി. വണ്ണം അനാവശ്യത്തിനില്ല. എന്നാൽ കുണ്ടികളും മുലകളും അപാര സൈസ്. മുലകളുടെ മുന്നിലേയ്കുള്ള തള്ളലിൽ മുന്നോട്ട് വീണു പോകാതിരിയ്കുന്നത് കുണ്ടികൾ ബാലൻസ് ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ടാണെന്ന് തോന്നിപ്പോകും. അത്ര വലുപ്പമാണവയ്ക്. ഇടുങ്ങിയ അരക്കെട്ടും ഓരോ തുടകളും അരക്കെട്ടിൻറെ അത്ര !#3364;ന്നെ വണ്ണമുള്ള കനത്ത തുടകളുമായി ഒരാറ്റൻ ചരക്ക്. കഞ്ചാവുമടിച്ച് കിറുങ്ങി വഴിയിൽ കിടക്കുന്ന അന്തോണിയുടെ കൈയിൽ തന്നെ കിട്ടിയല്ലോ ഇത് പോലൊരു ചരക്ക് എന്നോർക്കുമ്പോൾ സങ്കടം തോന്നും. അന്തോണിയും ജെസ്സിയും കൂടി അങ്ങനെ ഒരുമിച്ച് എങ്ങും പോകാറില്ല. അഥവാ പോയാൽ കാണുന്നവർ പറയും…
“കാക്ക വെള്ളുകപ്പേം കൊത്തിയ്കൊണ്ട് പോകുന്നു…”
ജെസ്സി അത്ര മോശക്കാരിയൊന്നുമല്ലെന്നാണ് നാട്ടിലെ പെണ്ണുങ്ങളുടെ അടക്കിപ്പിടിച്ച സംസാരം. ജെസ്സിയുടെ നാട്ടിലെ ചുറ്റിക്കളികൾ കൊണ്ട് പൊറുതി മുട്ടിയ വീട്ടുകാർ അന്തോണിയുടെ തലയിൽ കെട്ടി വച്ച് മുഖം രക്ഷിക്കുകയായിരുന്നത്രേ. കല്യാണം നടക്കുമ്പോൾ ജെസ്സി ഗർഭിണിയായിരുന്നത്രേ. എന്തായാലും കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് എട്ടാം മാസം പെണ്ണ് പെറ്റു. ആരോഗ്യവാനായ കുട്ടി തന്നെ. ആന്റണിയുടെ യാതൊരു ഛായയും കുട്ടിയ്കില്ല.
എന്തായാലും ഈ നാട്ടിൽ വന്നതിൽ പിന്നെ അന്തസ്സായിത്തന്നെയാണ് ജെസ്സി ജീവിയ്കുന്നത്. ചോദിച്ച് അടുത്ത് കൂടിയ രണ്ടു മൂന്ന് പേരുടെ കരണം പുകഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്. വീട്ടിൽ അമ്മയെ സഹായിക്കാൻ വരാറുള്ള ജെസ്സി എന്നോട് എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക താൽപര്യം കാട്ടാറുണ്ട്. അമ്മ കാണാതെ മുറ്റമടിയ്കുമ്പോൾ നന്നായി കുനിഞ്ഞ് നൈറ്റിയുടെ കഴുത്തിലൂടെ കൊഴുത്തു മെഴുത്ത വെൺ മുലകൾ നന്നായി കാട്ടിത്തരും. മുറി തുടയ്കുമ്പോൾ നൈറ്റിയും പാവാടയും കൂടി പൊക്കിക്കുത്തി കവച്ച് കുന്തക്കാലിലിരുന്ന് അറിയാത്ത മട്ടിൽ ആനത്തുടകളും ഷഡ്ഡിയ്കുള്ളിൽ വീർത്തുന്തി നിൽക്കുന്ന പൂറപ്പവും കാട്ടിത്തരും. ഒന്ന് രണ്ട് വട്ടം മുലയ്കും പിടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ വേറൊന്നിനും സമ്മതിച്ചിട്ടില്ല താനും. സാഹചര്യം ഒത്ത് വന്നിട്ടില്ല എന്നതാണ് സത്യം.
വീട്ടിലോട്ട് വരട്ടേ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ: “പോ ചെക്കാ… എന്നിട്ടു വേണം ആ പരട്ടത്തള്ള എന്നെ പറപ്പിയ്കാൻ. ആ നാശം പിടിച്ച ജന്തു എന്തേലും കാരണം നോക്കിയിരിക്കുവാ.”
ഇന്ന് ആ മൂശേട്ടത്തള്ള കല്യാണ വീട്ടിലുണ്ട്. ഇരുന്ന് കറിയ്കരിയുന്നുണ്ട്. രാത്രി അവിടെവിടേലും ചുരുണ്ട് കൂടി നേരം വെളുത്തേ വീടെത്തുകയുള്ളു. അന്തോണിയാണെങ്കിൽ വഴിയിലും. ഇതാണ് ഞാൻ വാറ്റും കോഴിയും ഉപേക്ഷിച്ചത്.
ഞാൻ പതിയെ തൊണ്ടിലൂടെ നടന്നു. മണി പത്ത് കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അടുത്ത വീടുകളിലെയെല്ലാം ലൈറ്റുകൾ കെട്ടിരുന്നു. അന്തോണിയുടെ വീടിൻറെ തിണ്ണയിലെ ലൈറ്റ് മാത്രം കത്തി നിൽപ്പുണ്ട്.
ഞാൻ ഇരുളിൻറെ മറ പറ്റി വീടിൻറെ വലതു വശത്തെ ജനാലയിൽ പതിയെ മുട്ടി കൊണ്ട് അടക്കിപ്പിടിച്ച ശബ്ദത്തിൽ വിളിച്ചു :
“ജെസിയേച്ചിയേ.. ജെസിയേച്ചിയേ…”
ആ ജനലിനോട് ചേർന്ന് കിടക്കുന്ന കട്ടിലിലാണ് ജെസ്സി ചേച്ചി കിടക്കുന്നത്. പ്രതികരണമൊന്നുമില്ല. ഞാൻ അൽപം കൂടി ശക്തിയിൽ ജനലിൽ മുട്ടി വിളിച്ചു.
മുറിയ്കുള്ളിൽ ലൈറ്റ് തെളിഞ്ഞതും ഞാൻ മുറിയ്കുള്ളിൽ കേൾക്കാവുന്ന ശബ്ദത്തിൽ :”ഞാനാ ചേച്ചീ മോനായി…”
ജനൽ തുറക്കപ്പെട്ടു. ഞാൻ തന്നെയാണ് എന്നത് ബോദ്ധ്യപ്പെട്ടതും : “പുറകോട്ട് ബാ… കതക് തുറക്കാം”
ജെസ്സി ചേച്ചി ജനലടച്ച് കൊളുത്തിട്ടു. ഞാൻ വീടിന് പിൻഭാഗത്തേയ്ക് പോയി. വാതിൽ തഴുതെടുക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. വാതിൽ തുറന്ന് ഞാൻ അകത്ത് കേറിയതും വാതിലടച്ച് കുറ്റിയിട്ട ജെസ്സി ചേച്ചി അതിശയത്തിൽ ചിരിയോടെ തിരക്കി :
“ഇവിടാരുമില്ലെന്ന് നീയെങ്ങനറിഞ്ഞു?”
ഞാൻ ചിരിച്ചു.
“ഡാകിനി കല്യാണ വീട്ടിലിരുന്ന് കറിക്കരിയുന്നുണ്ട്. കുട്ടൂസൻ വഴീലും കിടപ്പുണ്ട്.”
“ഇത് കണ്ടതും ലുട്ടാപ്പി നേരേ കുന്തവുമായിങ്ങ് പോന്നല്ലേ?”
ചേച്ചി ചിരിയോടെ തിരക്കി.
ലൈറ്റ് റോസ് നിറത്തിൽ ചെറിയ വെള്ള പൊട്ടുകളുള്ള നേർത്ത ഒരു നൈറ്റിയായിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ വേഷം. വെളുത്ത ബ്രെയിസർ നൈറ്റിക്ക് വെളിയിൽ നന്നായി തെളിഞ്ഞ് കാണാം. നീല ഷഡ്ഡിയും. നൈറ്റിയുടെ മുൻ വശത്തെ ഫ്രില്ലുകൾ വലിയ മുലകൾ കാരണം തെറിച്ചു നിന്നു.
“ആഹാ… ലുട്ടാപ്പീടെ കുന്തം നീണ്ട് തന്നാണല്ലോ നിക്കുന്നേ…”
എൻറെ ഷഡ്ഡിയിടാത്ത മുണ്ടിന് മുന്നിൽ പോലീസുകാരൻ സ്റ്റോപ്പ് സിഗ്നൽ കാട്ടിയ പോലെ നീണ്ട് നിന്ന കുണ്ണയിലേയ്ക് വിരൽ ചൂണ്ടിയ ജെസ്സി ചേച്ചി വായ് പൊത്തിച്ചിരിച്ചു. എൻറെ മുണ്ടിന് മുകളിലൂടെ കുണ്ണയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു.
“ഹോ… എന്തൊരു മുഴുപ്പാടാ. ഇതിനെന്നാടാ നീ വളമിടുന്നേ?”
ചേച്ചി അമ്പരപ്പിൽ വാ പൊളിച്ചു പോയി.
“കൈവളം. അല്ലാതെന്താ…”
ഞാൻ ചിരിച്ചു.
ചേച്ചി കുന്തക്കാലിൽ ഇരുന്നിട്ട് എൻറെ മുണ്ട് ഇരു വശത്തേക്കും വകഞ്ഞു മാറ്റി. എൻറെ നല്ല വണ്ണവും നീളവുമുള്ള വിശ്വരൂപം പ്രാപിച്ച വെളുത്ത കുണ്ണ വായുവിൽ നിന്നാടി. തുള്ളി ഒലിപ്പിച്ചു നിന്ന കുണ്ണത്തലപ്പിൽ ജെസ്സി ചേച്ചി സ്നേഹപൂർവ്വം ചുംബിച്ചു. ഒലിച്ചു നിന്ന തുള്ളി നക്കിയെടുത്തിട്ട് മേല്പോട്ട് നോക്കി ചിരിച്ചു.
“ഹോ… എന്തൊരു കുണ്ണയാടാ ഇത്. ഇവൻ എത്ര ഗംഭീരൻ ആണെന്നറിഞ്ഞേൽ ഞാൻ ഇത്ര താമസിക്കില്ലാരുന്നല്ലോടാ.”
പറഞ്ഞതും ജെസ്സി ചേച്ചി എൻറെ കുണ്ണത്തലപ്പ്‌ വായിലാക്കി അമർത്തി നുണയുവാൻ തുടങ്ങി. ഹോ… ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു. ആദ്യമായാണ് എൻറെ കുണ്ണ ഒരു വായുടെ ചൂടും നനവും അറിയുന്നത്. സെക്സിൽ എനിക്കകെയുള്ള പരിചയം കൊച്ചുപുസ്തകവും വാണം വിടീലും മാത്രമാണ്.
ഞാൻ എൻറെ മുണ്ടുരിഞ്ഞ ശേഷം ഷർട്ടും ഊരി മാറ്റി. ജെസ്സി ചേച്ചി കുണ്ണത്തലപ്പ്‌ നുണയുന്നത് നിർത്തി കുണ്ണ പൂർണ്ണമായും വായിലേക്ക് കയറ്റിയിറക്കാൻ തുടങ്ങി. മിനുസമാർന്ന വലം കൈ വിരലുകൾ എൻറെ വയറിലൂടെ പരതി നടന്നപ്പോൾ ഇടം കൈ വിരലുകൾ എൻറെ ചന്തി വിടവിലൂടെ കൂതിത്തുള തിരയുകയായിരുന്നു. എൻറെ വയറിലും മാറിലുമായി പരതി നടന്ന ചേച്ചിയുടെ വലം കൈ കീഴ്പ്പോട്ട് ചെന്ന് നൈറ്റി ഉയർത്തി സംഗമസ്ഥാനം തടവാൻ തുടങ്ങി.
വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തിട്ട് ഞാൻ ചേച്ചിയെ പിടിച്ചുയർത്തി നെറ്റി തലവഴി ഊരി മാറ്റി. ഹൊഹഹോ… കടഞ്ഞെടുത്ത് എന്നൊക്കെ ആലങ്കാരികമായി പറയുന്നത് കേട്ടിട്ടേയുള്ളു ഇതായിരുന്നു അത്. വെളുത്ത ബ്രെയിസർ പൊട്ടിച്ചു ഇപ്പോൾ പുറത്തു ചാടും എന്ന മട്ടിൽ പോർ വിളിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുട്ടൻ മുലകൾ. ഉഴുന്നു വടയുടെ ആകൃതിയിൽ ഉള്ള ഭംഗിയാർന്ന വലിയ പുക്കിൾ. ഒന്ന് പെറ്റതിൻറെ യാതൊരടയാളവും ആ വയറിലില്ല. ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടിൽ നിന്നും വികസിച്ച ഭാഗം നീല ഷഡ്ഢി കൊണ്ട് മറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. തമ്മിൽ ചേർന്നിരിക്കുന്ന തങ്ക നിറമാർന്ന തുടകളും.
ജെസ്സിയുടെ കൊല്ലുന്ന സൗന്ദര്യത്തിന് മുന്നിൽ ഞാൻ നെഞ്ചു തിന്ന പോലെ മയങ്ങി നിന്നപ്പോൾ അവളെന്നെ വട്ടം പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു കൊണ്ട് എൻറെ കീഴ്ച്ചുണ്ട്‌ വായിലാക്കി വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അധരപാനത്തിൻറെ മാസ്മരിക ലഹരിയിൽ മയങ്ങി നിന്ന ഞാൻ ആ പട്ടു പോലുള്ള വിശാലമായ പുറത്തു കൂടി കൈ വിരലുകൾ ഓടിച്ചു. എൻറെ വിരലുകൾക്ക് വിലങ്ങു തടിയായ ബ്രെയിസറിൻറെ വള്ളികൾ ഞാൻ കൊളുത്തൂരി മാറ്റി ഇരുവശങ്ങളിലേക്കുമാക്കി. ബ്രെയിസറിൻറെ ഇരുവശത്തേയും വള്ളികളിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ടു ആലിംഗനത്തിൽ നിന്ന് ഞാൻ മോചിതനായപ്പോൾ എൻറെ ഇരുകൈകളിലുമായി ബ്രെയിസറും ഇങ്ങു പോന്നു.
കൂർത്തു നിൽക്കുന്ന ആ തങ്കകുടങ്ങൾക്കു നേരെ ഞാൻ വായും പൊളിച്ചു ചെന്നപ്പോൾ ജെസ്സി ആ നിൽപ്പിൽ കുനിഞ്ഞു കൊണ്ട്‌ എൻറെ കുണ്ണ വീണ്ടും വായിലാക്കി. വലം കൈ എൻറെ തുടയിലും ഇടം കൈ എൻറെ മണികൾക്ക് താങ്ങായും പിടിച്ചു കൊണ്ട്‌ അവൾ ആഞ്ഞൂമ്പി. എണിറ്റു തിരിഞ്ഞു നിന്ന് ഷഡ്ഢി പാതി താഴ്ത്തി കാൽ മുട്ടുകളിൽ കൈ കുത്തി നിന്ന് കഴപ്പ് നിയന്ത്രിക്കാനാവാതെ വിറയാർന്ന സ്വരത്തിൽ മുരണ്ടു.
“കേറ്റിയടിക്കടാ… ബാക്കിയൊക്കെ പിന്നെ.”
വിരിഞ്ഞു നിന്ന ചന്തികൾക്കടിയിൽ നിറയെ പൂടയുമായി തിങ്ങി നിന്ന പൂറിനെ ചാലിലേക്കു കുണ്ണ മുട്ടിച്ച ഞാൻ ആഞ്ഞു തള്ളി. ജെസ്സിയിൽ നിന്നും ഉയർന്ന ഒരു ആർത്ത നാദത്തോടൊപ്പം എൻറെ കുണ്ണ പാതിയും ഉള്ളിലായി. അടുത്ത തള്ളലോടെ കുണ്ണ മുഴുവനും പൂറ്റിനുള്ളിലായപ്പോൾ ജെസ്സി അല്പം ചന്തി ചലിപ്പിച്ചു കുണ്ണയുടെ സ്ഥാനം ശരിയാക്കി. ഞാൻ ആ ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടിൽ ഇരു കൈകളാലും അമർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു. ആ മിനുമിനുപ്പാർന്ന പുറവും കൊഴുത്ത കുണ്ടികളുടെ തുളുമ്പലും കണ്ട എൻറെ കുണ്ണ കാരിരുമ്പു പോലായി. മാംസളമായ ചന്തികളിൽ എൻറെ അടിവയർ ശക്തമായി ഇടിക്കുന്ന പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് ശബ്ദം ആ മുറിയിലാകെ മുഴ#3380;ങ്ങി. ഞാൻ എൻറെ മനസിനെ മറ്റു ചിന്തകളിലേക്ക് വിട്ടു കൊണ്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു. എളുപ്പം വരാതിരിക്കാനുള്ള കൊച്ചു പുസ്തകങ്ങളിലെ അറിവ് അവിടെ ഗുണം ചെയ്തു. ജെസ്സിക്ക് രണ്ടു വട്ടം വന്നിട്ടും എനിക്ക് ഒന്നുമായില്ല.
കിതച്ചു തളർന്ന ജെസ്സി ഊരുവാനായി കേണു. ഞാനും വല്ലാതെ കിതച്ചിരുന്നു. പൂറ്റിൽ നിന്നും ഞാൻ കുണ്ണയൂരിയപ്പോൾ നിവർന്നു ശ്വാസം നേരെ വിട്ട ജെസ്സി എന്നോട് കട്ടിൽ ചൂണ്ടി കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ മലർന്ന് കിടന്നപ്പോൾ ജെസ്സി പൂർ തേനിൽ കുളിച്ചു നിന്ന എൻറെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ഊമ്പി.
അല്പസമയത്തെ ഊമ്പലിനു ശേഷം വീണ്ടും ചൂടായ ജെസ്സി കട്ടിലിൽ കയറി എൻറെ അരക്കെട്ടിൽ കവച്ചിരുന്ന് കുണ്ണ പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ മുട്ടിച്ചു കൊണ്ട് കീഴ്പ്പോട്ട് അമർന്നു. കുണ്ണ പൂർണ്ണമായും വീണ്ടും പൂറ്റിനുള്ളിലായി. പിന്നീടവിടെ ഒരു യുദ്ധം തന്നാണ് നടന്നത്. എൻറെ അരക്കെട്ടിലിരുന്ന്‌ പൊതിച്ചു തിമിർത്ത ജെസ്സിയുടെ കരിക്കു മുലകൾ കിടന്നടിച്ചാടി. ഞാനും ഒപ്പത്തിനൊപ്പം അടീന്ന് തള്ളി കൊടുത്തു കൊണ്ടു കിടന്നു. അവസാനം എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ ഞാനവളെ തള്ളി മറിച്ചിട്ടു അവളുടെ മുലകളുടെ ഇടയിലേക്ക് പാൽ ചീറ്റിച്ചു.
“ഹോ അതെന്നാ പണിയാ കാട്ടിയത്. അകത്തു ഒഴിക്കാൻ മേലാരുന്നോ?” ജെസ്സി ഇച്ഛാഭംഗത്തോടെ ചോദിച്ചു.
“കണ്ട പര പൂറീമോന്മാർക്ക് വളത്താനുള്ളതല്ലെടീ മൈരേ എൻറെ കൊച്ചുങ്ങൾ.” ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.
അന്ന് പിന്നെ കട്ടിലിൽ കിടന്നൊരു പണിയും കൂടി കഴിഞ്ഞാണ് ഞാൻ മടങ്ങിയത്. അതൊരു തുടക്കം മാത്രമായിരുന്നു. പിന്നീട് പൂർ വടിച്ചു മിനുക്കി എനിക്ക് തിന്നാൻ തരികയും കൂതീൽ അടിപ്പിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്തു കൊണ്ട് ആഴ്ചയിൽ രണ്ടിൽ കുറയാത്ത ദിവസങ്ങൾ ഞങ്ങളിന്നും പണ്ണി തകർക്കുന്നുണ്ട് കഴിഞ്ഞ ആറ് വർഷങ്ങളായി. ഇപ്പോളും ജെസ്സിക്ക് എൻറെ കുണ്ണ തിന്നു മതിയായിട്ടില്ല. ഈ നാട്ടിൽ ജെസ്സിയെ പണ്ണാനുള്ള ഭാഗ്യം സിദ്ധിച്ച ഒരേയൊരാളും ഞാനാണ്.
ശുഭം.

No comments:

Post a Comment